Skemmtileg örnįmskeiš į menningarnótt

Nś er mašur byrjašur aš hita upp fyrir nįmskeišstörnina sem er aš hefjast. Ég tók žvķ aš mér aš vera meš tvö örnįmskeiš hjį JCI į menningarnótt (30 min hvort nįmskeiš).

Tķmalengdin hentaši ljómandi vel en žaš kom sjįlfum mér į óvart hve aušvelt var aš halda žessi nįmskeiš eftir langa pįsu į mešan ég var aš kljįst viš krabbmeiniš. Ég fann žó alveg vel fyrir žessu og greinilegt aš lyfjažreytan er enn žó nokkur ķ skrokknum. Žaš er žvķ ekki annaš aš gera nśna en aš hamast įfram og koma sér ķ frįbęrt nįmskeišaform.

Leišin aš draumastarfinu
Fyrra nįmskeišiš sem ég var meš heitir leišin aš draumastarfinu en žaš er örnįmskeiš ķ fyrirlestrarformi sem ég setti saman fyrir framadaga sem haldnir voru ķ Hįskólabķói ķ febrśar. Nįmskeišiš heppnašist vel en žaš var žó meira afrek žegar ég var meš žaš ķ febrśar žvķ žį var ég ķ mišri lyfjamešferš viš krabbameini. Enda fór žaš nś svo aš ég var rśmliggjandi ķ žó nokkra daga į eftir, lękninum mķnum ekki til mikillar įnęgju.

Žaš nįmskeiš sżndi hinsvegar sjįlfum mér aš mašur getur nokkurn veginn allt ef įstrķšan er til stašar en ég hefši klįrlega ekki haldiš nįmskeišiš į žessum tķma ef mér žętti žetta ekki svona ferlega skemmtilegt!

Lķkamstjįning
Hitt nįmskeišiš sem ég var meš į menningarnótt var svo örśtgįfa af stęrra nįmskeiši um lķkamstjįningu. Žetta vakti grķšarlega lukku og greinilegt aš almenningur er mjög hungrašur ķ meiri fróšleik um lķkamstjįningu og hvernig hęgt er aš beita henni til aš auka įrangur ķ samskiptum.

Auk žessara tveggja nįmskeiša sem ég var meš var Ragnar Valson meš ljómandi gott nįmskeiš sem heitir listin aš kynna og Įrni Įrnason meš skemmtilegt nįmskeiš um persónuleikafręši žar sem skošašar voru hinar 4 erkitżpur persónuleikafręšanna.

Ef einhverjir eru įhugasamir um žessi nįmskeiš, hvort heldur sem er ķ stuttri eša langri śtgįfu, žį er um aš gera aš setja sig bara ķ samband viš JCI į Ķslandi ķ gegnum heimasķšuna žeirra, www.JCI.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband