Twitter dellan

Ég er bśinn aš vera aš prufa žetta twitter dót, er nś bara ekki svo vitlaust eftir allt saman. Hęgt er aš finna mig @tryggvie - endilega finndu mig ef žś ert į Twitter.

Var lķka aš komast aš žvķ aš žaš er til fullt af snišugum tólum fyrir Twitter.Ég nota til dęmis TweetDeck til aš Twitta.. ferlega snišugt tól og mun žęgilegra ķ notkun heldur en vefurinn. Svo finnst mér TweetLater vera snilld til aš gera sjįlfvirkar Tweetfęrslur, senda sjįlfvirkar kvešjur og svoleišis.

Ég er semsagt hęttur aš vera žeirrar skošunar aš Twitter sé bóla sem springi hratt og örugglega... ég held aš Twitter sé komiš til aš vera!

Kv
T


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband