Ég hef flogið reglulega bæði með Express og Icelandair og þegar eitthvað bregður út af þá standa þau sig bæði skelfilega. Fólk fær alla jafna ekkert að vita hvað er í gangi, fólk fær ekkert að vita hvenær er áætlað að flug hefjist að nýju. Í fyrra lenti ég í 10 tíma seinkun og aðeins brot af farþegunum var látinn vita að þeir gætu snætt á kostnað Express í flugteríunni. Meira að segja þeir skynsömu einstaklingar sem hafa vit á að leita í þjónustuborðið fá oftast engin svör þar vegna þess að flugfélögin hafa ekki gefið út neinar upplýsingar til vallarstarfsmanna.
Stjórnendur á þessum bæjum hafa greinilega ekki vit á því að reka góða stefnu í þjónustumálum.
Eyddu nóttinni í Leifsstöð | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
Bloggvinir
Jan. 2025 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | |||
5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 |
12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 |
19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 |
26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.1.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.