Ein mest lesna fréttin á DV.is

Ég fékk magnaða ábendingu í gærkveldi um frétt á DV. Félagi minn hringdi í mig og benti mér á að fara á dv.is og finna þar frétt númer3 í dálknum "Mest lesnu fréttirnar". Sem ég gerði vitanlega. Fréttin sem þar var snýr að nýju fyrirtæki okkar Guðlaugar, www.nammiland.is.

Í fréttinni er verið að segja frá brjóstsykursgerð hjá einum af leiðbeinendunum okkar.
Fréttin er hér: http://www.dv.is/frettir/2008/11/2/brjostsykursjol-i-kreppunni/

Skal engan undra þó DV tali um brjóstsykursjól í kreppunni því það er mun ódýrara að gera sinn eiginn brjóstsykur heldur en að kaupa hann út í búð. Auk þess sem hann er mun hollari þar sem í honum eru engin aukaefni eða rotvarnarefni. Heimalagaður brjóstsykur hentar einnig gríðarlega vel í jólagjafir. Það er líka mjög sniðugt að gefa Brjóstsykurs-startpakka í jólagjöf eða gjafabréf á brjóstsykursgerðarnámskeið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband