Allar konur í G-Streng og pínupils!

Mikið er ég ánægður með þessi samtök. Ég styð það heilshugar að konur séu almennt í efnislitlum undirfatnaði og að flíkur almennt hylji bara það allra heilagasta. Verst fyrir konugreyin samt hvað það er kalt á íslandi! Ég er hinsvegar það mikil karlremba að ég tek það ekki í mál að við tökum þátt í þessu. Ég og mínir vinir erum ekki á því að skipta úr boxernum yfir í G-strenginn. (Á þessu er þó ein undantekning en ónefndur félagi (Gu**i) segist vilja í G-strenginn og vekur það upp spurningar í hvoru liðinu hann spili?!)

Hvað segið þið dömur... allar í G-Streng?


mbl.is Umhverfissamtök mæla með g-streng í jólapakkann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei takk, úr því að þið viljið það ekki förum við ekki í hann heldur. Þó eru alltaf einhverjar vitlausar í þetta, ýmindaðu þér eitthvað alltaf upp í rassinum á þér? úfffffff

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband